DO YOU STILL REMEMBER ?

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

DO YOU STILL REMEMBER ?
18 YEAR AGO ?
Và em chẳng còn tin vào những câu chuyện cổ tích hay tiểu thuyết ngớ ngẩn !
Và em thấy ngán ngẩm với những lời khen vô nghĩa mà ẩn chứa hàng ngàn mục đích, lý do ?
Và chẳng thể đặt tay cho bất kỳ tin hay nắm lấy dễ dàng?
18 tuổi ,em như chính lời văn em viết ra, mạnh mẽ, dứt khoát, và THÂU TÓM mọi thứ trong tầm tay, chứ chẳng thể biến mình thành con bé ngu ngốc ngày nào.
TẠI SAO ? 18 lại đẹp như vậy, khi em tin là em có thể thì có lý do gì để em từ chối...mọi con đường, mọi cánh cửa đều tung mở và đón chào, những lời nói vây quanh, ngọt ngào đầy dối trá, em vẫn TIN, đơn giản vì em chỉ có 18 tuổi .
Vấp ngã, em muốn vậy, và bắt buộc phải vậy, có thể KHƯỚC TỪ nó sao, đầy ma lực và cuốn em vào thế giới ấy, em muốn vấp ngã một lần, chẳng sao cả, không thề bỏ chạy thì đón nhận một cách vui vẻ.
NHỚ ! Chưa bao giờ quên 17 năm qua em như thế nào, và ghi thêm cho mình tuổi 18 tươi đẹp này, thật NGUY HIỂM, khi em lại thêm 1 tuổi, thật ĐÁNG SỢ khi em ý thức được mình có gì, có thể làm những gì. Đã bao giờ em sợ chưa ? Một con bé chỉ mới 18, mới vào đời, mới mẻ và đầy thú vị, em thích thế !
Thích cảm giác loay hoay với cuộc sống đầy diễn biến phức tạp, thích kịch bản mà cuộc đời tạo dựng sẵn, em chỉ diễn và thay đổi theo cách em muốn, thích cái cách người ta nhìn em và chấp nhận điều em tạo ra cho họ, thích mọi thứ đến với em dù tốt hay xấu.
Tuổi 18 không phải là SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO, không hề hoàn hảo, chỉ toàn vướng bận o toan và những rắc rối ngớ ngẩn, không tự tin đến mức khẳng định mọi thứ đều đúng say theo ý kiến riêng, nhưng cũng chẳng ngu ngốc đến nỗi ai sắp gì làm nấy, đặt đâu ngồi đó, bản chất hay bản năng nhỉ ? TA CÓ THỂ !!!
ĐẾN ĐÂY NÀO TUỔI 18, em gọi tuổi mới bằng trái tim, bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, bằng tất cả yêu thương nuôi dưỡng em, bằng những điều chưa hề vướng BỤI trần, vẫn trong sạch và sáng ngần, chưa hề sợ hãi hay lo lắng bất kỳ mối quan hệ nào, em vẫn là em !
18 tuổi, không kiểm soát, không định kiến, không lo toan, không thuộc về điều gì miễn cưỡng, tuyệt vời !!!
Tuổi 18 - em đánh dấu tuổi tươi mới, tuổi người con gái rất đẹp, rất tuyệt vời, tuổi mà ai cũng muốn giữ mãi, và em vẫn cho đi thoải mái, đem ra để VAY MƯỢN cuộc đời theo đúng nghĩa mà nó có, một năm thôi thì sao lại không tận dụng ?
Cảm ơn tất cả những lời chúc dành cho em trong ngày hôm nay, trong ngày bình thường như bao ngày khác, cảm ơn vì làm cho ngày này trở nên đặc biệt hơn với em, cảm ơn bất kỳ ai đó luôn dõi theo em...cho em thêm niềm tin.
Hôm nay, 21/10/2012.
D.W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Con mèo nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with Reseller Hosting , Forum Jual Beli and Business Solutions