20 December, 2014

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Chuyện là đêm qua.
Đêm qua giật mình thấy đã hóa ra gần 4h sáng nay. Hóa ra phiên chợ bộn bề, đông đúc nên thoát được trong hoang mang...

Nhắm mắt được khá lâu thì thấy mình trong căn nhà kho cũ kỹ, con bé cũng trạc tuổi mình, xinh xắn bảo: "Xem chừng cậu sẽ bị lôi đi". Mình hỏi đi đâu. Nó chỉ ra ngoài, "Có cậu thanh niên chạy xe cúp chở đồ lỉnh kỉnh đã hỏi mua cậu đấy". Ôi đến hài, thằng nào mua được mình vậy?

Mình nhìn lén ra ngoài, chả nhớ nổi cái mặt hắn. Hắn vẫy vẫy mình ra và bảo: " Đời thực dễ gì có em, trong mơ kẻ thất thế làm chủ, mua em về để thỏa ước mong". Mình nhìn hắn đầy nghi hoặc, thằng quái nào thế nhỉ? Mua bán gì ở đây? Hắn lại cười ha hả, kéo tay mình và bảo: "Lại gần đây, thế này thật thích".

Mình lập tức giằng người ra và nhìn xung quanh, giấc mơ này là gì đây? Thật khùng!

..Bầu trời và khung đều tối dần, con đường dốc và đầy sỏi đá, mình chỉ biết chạy không ngoái lại, bỏ phía xa là tiếng cười hoan hỉ cùng câu nói: "Không thể chạy được". Nhìn lại thấy mình đang lao về phía đông đúc, hóa ra đang mặc áo dài và tóc buông xõa. Thật như con điên, chạy rất nhanh và lẩn vào trong đám đông của cái chợ đã tàn. Hắn hét lên và không thấy mình nữa, mọi thứ mờ dần và tỉnh dậy là cơn mơ ẩm ương.

Hết đêm rồi, người nhức mỏi, bụng đau khủng khiếp. Chắc sáng trời sẽ ổn...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Con mèo nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with Reseller Hosting , Forum Jual Beli and Business Solutions