Sắp bắt đầu rồi ...

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Nói với mọi người là ta có thế, chỉ thế thôi, ta đang vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Con người luôn có điểm yếu , điểm yếu lớn nhất chính bản thân họ, ta đã thấy, đã chứng kiến tận mắt nỗi sợ hãi của chị ta - kẻ không làm chủ được mình. Đánh mất quá nhiều, ta cũng vậy không?Nhưng ta không muốn né tránh, không thoái lui, vẫn đi tiếp , chỉ là cầu mong, ước nguyện , đừng phải trả cái giá quá đắt, cho ta một cái giá có thể mua được bằng hối lỗi và trưởng thành !
Một ngày, nhiều ngày, và không còn số lượng nữa, ta phải thế nào với bản thân mình, sống có trách nhiệm hay buông thả với tự do,...
Ai cũng nhắc ta: là sinh viên rồi, tự do nhé !. Tự do cho ta hay là cho chủ quan trong ta, nếu ta luôn mang theo lời hứa với gia đình , một sự ràng buộc từ ai đó quan trọng, ta sẽ đi tốt con đường ấy hơn chăng?!.
Ta cần gì ?
Ta phải hỏi mình như vậy để vượt qua những lần rơi vực, hoảng loạng không có ích gì ngoài việc rơi nước mắt và tuyệt vọng : tôi sợ hãi.
Phải chăng phần còn lại trong ta là sự nam tính, có lẽ chưa bao giờ ta muốn mình là con gái, trong ta là một người hoàn toàn khác, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng sống , ta cảm nhận cuộc sống mãnh liệt và không phũ phàng với nó.
Yêu thương bản thân ta trước và đến người ta yêu thương, một số tài khoản lớn để ta có thể trả cho những sai phạm sau này bởi sự ngông ngạo và cố chấp , ta biết điều đó sẽ đến, một sự chuẩn bị tương đương với chỉ số vận may của ta.
Như cánh chim trời, thế thôi, trong ta không yếu mềm !
...........2/9/2012...............
..........D.W...................

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Con mèo nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with Reseller Hosting , Forum Jual Beli and Business Solutions