Chọn một tình yêu bình lặng

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013


Đó là cô bạn của tôi . Tôi hạnh phúc hơn cả tình yêu đã từng cho tôi hạnh phúc khi biết bạn tôi tìm được tình yêu, nó tưới mát và làm sức trẻ trong cô ấy trở lại, xóa tan đi mọi phiền muộn và những tổn thương dày vò bấy lâu. Bây giờ cô ấy đang yêu...
Trưa nay cô ấy nhắn tin và nói rất nhiều điều lạ kỳ, cô ấy lo lắng và hồi hộp, thậm chí cảm nhận cuộc sống mình đang thay đổi. Cô ấy vui vẻ và biểu hiện rõ niềm vui mà cô ấy vừa có được. Thì ra cô ấy đang yêu...
Bạn tôi từng hỏi tôi về tình yêu, khi mới yêu hay đã trải qua những quãng thời gian khi yêu, tất cả mọi cảm xúc thay đổi như thế nào, mọi thứ sẽ bình yên mãi chứ, có chắc là tình yêu mãi bền vững, và hàng ngàn điều khác mà cô ấy muốn biết về tình yêu. Còn bây giờ, cô ấy chỉ có một câu hỏi: Có thật là đã yêu không...
Bạn tôi đáng yêu lắm, cô bao dung và bình dị hơn tôi, chưa bao giờ cô có tham vọng hay ước muốn gì cao xa. Từ thời còn học cấp 3, chúng tôi đã khác nhau trong việc chọn lựa tương lai và tình yêu. Cô ấy muốn có một người yêu giản dị như cô ấy, một gia đình nho nhỏ và cuộc sống thật nhẹ nhàng, không bon chen, xô bồ...Cô nàng ấy chưa bao giờ phá vỡ được điều ấy, dù có lúc sự tổn thương lên đến đỉnh điểm, dù cô bị dối lừa, dù cô đã từng yêu và thử yêu thêm lần nữa, dù tất cả chỉ đơn phương, hay cũng chẳng đi tới đâu. Tình yêu đến với cô trong sự khô héo, trong sự chờ đợi và trân trọng nó hơn bất cứ điều gì, cô ấy đã yêu như thế đấy...
Khi tôi ngồi viết về những dòng này, tôi nhớ lại mọi thứ xoay quanh tôi và cô ấy, khi chúng tôi yêu, khi chúng tôi đau, khi chúng tôi mất tất cả niềm tin và tìm lại tình yêu. Bạn tôi đã từng ôm lấy tôi khi gục ngã, đã sợ hãi khi thấy tôi nức nở vì những lần yêu như thế, sợ chứ, ai mà chẳng sợ khi họ chỉ biết đến tình yêu với những nỗi dày vò, đau khổ, ai đủ can đảm để đón nhận khi họ biết nó không riêng niềm vui trọn vẹn?
Nhưng mọi thứ luôn đến và lặng lẽ khắc ghi trong trái tim cô ấy, tôi biết cô ấy sẽ yêu, bởi lẽ tình yêu đơn giản lắm, và bền chặt nhất là thời gian. Tôi biết anh ta thật thông minh khi chọn cách tạo PHẬN CHO TÌNH trước rồi hãy yêu. Hãy có chữ PHẬN rồi mới yêu thật nhiều, bất cứ mối quan hệ không tên hoặc có tên thật bền chặt nào cũng có thể tạo nên tình yêu lâu dài. Tôi tin vào thời gian hơn là những thứ chóng vánh, sét đánh, nó quá mơ hồ không đáng tin cậy. Và bạn tôi đã yêu như thế đấy...
Cảm ơn cái anh chàng nào đó đã làm bạn tôi yêu, đã cho bạn tôi tin tưởng hơn vào tình yêu, cảm ơn bạn tôi đã cho tôi nhận ra mình cũng đã yêu và đang có một tình yêu cất giữ, mọi thứ vẫn đẹp và vẫn tiếp diễn. Vẫn đang yêu, vẫn không ngừng yêu...
P.s Ê heo con, chúc mày hạnh phúc với tình yêu trọn vẹn này, rất ngưỡng mộ và nói thật nhé, hãy luôn trân trọng ( ý tao là trân trọng tao ấy, lâu lâu tao mới viết chữ vàng chữ ngọc cho mà đọc  )
http://www.youtube.com/watch?v=JmSxlZQRUZM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Con mèo nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with Reseller Hosting , Forum Jual Beli and Business Solutions