Mar 12, 2014

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Em cũng yếu đuối, nhạt nhẽo và cư xử lãng nhách.
Em là một cô gái 19 tuổi dư thừa anh ạ. Em thấy hôm nay vậy là đủ cho hàng ngàn lý do bị dồn ép đến mệt mỏi. Thấy có lỗi với góc nhỏ trong ngày đầu viết thế này, nhưng chưa tìm thấy niềm vui để bản thân cung chúc được. Buồn nhỉ!
Sáng có mò mẫm dậy sớm, xem những đoạn phim ngắn về tình yêu, à cái tình yêu người ta nói đến đơn giản thế kia mà không ai làm được. Có đọc một vài dòng tâm trạng, buồn vô bờ bến rồi. Có viết về người khác mà sao nghe như chửi xéo mình, chửi cái con bé cua mãi không được, nó kiêu ngạo và ngu ngốc. Hóa ra là có vế xinh xắn, thêm một vế kiêu căng và sau là những đứa đẹp thường không có não? Tất nhiên việc em buồn chẳng vì nó, viết ra đỡ ức chế thôi. Thật ra thì một người khác khiến em thấy đáng sợ và lạnh nhạt quá. Bằng từng ấy thời gian chẳng đắp được vài ngày bỏ mặc nhau, nghe mà hài hước quá người ạ! Chỉ có một buổi sáng mà cái fb nó đủ khiến cảm xúc như phát điên, nếu pháp luật cho phép giết người, có khi nào em bị người ta giết trước khi muốn giết họ không? Đâm nhiều nhát như thế, sống sót thế nào được, đau thấy tổ tông chứ nhẹ nhàng gì!
Bấy lâu sống thích nghi rất tốt, thường ít quan tâm xung quanh em thế nào, đến khi nhận ra lại hoảng hốt cho sự mù quáng và cười sặc sụa trước cái bóng đang chửi mình. 
Một ngày tồi tệ.

Cát Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Con mèo nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with Reseller Hosting , Forum Jual Beli and Business Solutions