TRẢ LỖI....

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012


Cuối tuần muốn tổng kết lại vài điều, một câu chuyện nhỏ của tuần cũ...
Không nhớ thứ 2 đầu tuần diễn ra như thế nào, có vẻ như khá mệt mỏi và chán chườn, vì chủ nhật thức quá khuya, dư âm hãi hùng của ngày rong chơi @@.
À , ngày thứ 2 dậy trễ kéo theo cả tuần dậy trễ =.=, lại quên cất kính và lại gãy kính >"<, chả nhìn rõ được gì mà chung quy thì vấn đề là LƯỜI, vì lười nên đủ thứ việc xảy ra, đủ thứ rắc rối... có ai làm sinh viên mà dậy sớm học bài không nhỉ ? Hay chỉ những kỳ thi quan trọng? Thực tế rất nhiều thói quen cấp 3 đã LƯỢC BỎ đi nhiều, gọi là lược bỏ thôi nhé, chứ ta vẫn giữ vài thứ, như đi học đúng giờ, về đúng giờ, ngủ gần đúng giờ ^^.
Nhớ cái ngày thứ 3, thong thả, thoải mái, nhẹ nhàng lên xe buýt lúc 6h30, tuy 7h20 mới học, nhưng tính đúng thì đến trường mất 30 phút, cứ đi trước cho chắc ăn, tính ta vốn thế, luôn phải ĐÚNG GIỜ, nhưng thật phụ lòng người quá, ta quên mất cái TRỚ TRÊU của sinh viên đại học, cái luật TÙY HỨNG của giảng viên,...xe vừa dừng cũng nhận được cuộc gọi thông báo HÔM NAY NGHỈ HỌC ! Hãy thử tưởng tượng đi, NÓNG kinh >"< , xuống xe ngay tức khắc....băng qua làn xe đông đúc, chạy tức tốc về phía xa xa, ồ, chuyến xe 38 lượt về của ta. Ta hận, ta hận ngày hôm đó !!!
Chưa hết nỗi cơ cực thứ 3 là một đống KẾ HOẠCH không kịp triển khai, ngày giờ đã sát mà cứ nghỉ, nghỉ hoài, muốn nản thật sự, thấy bất lực đến hoàn toàn muốn TÊ LIỆT...
THỨ 4 là phải cố gắng ca khúc khải hoàn, ấy vậy mà vẫn không làm gì nên hồn, thông báo mà không ăn thua gì, dường như chỉ mình TA NGHE TA, thừa nhận thực tế sinh viên tụi nó KHÔNG QUY CỦ, KHÔNG TRẬT TỰ và VÔ TÂM, HỜ HỮNG với cả những điều liên quan đến chính bản thân tụi nó ? Thật chán, cũng không đủ sức huy động TINH THẦN, bản thân ta còn không VƯỢT được, nói gì giúp người khác ?
Cũng may còn nhỏ Hội trưởng mới hỗ trợ thêm các hoạt động và gợi ý được cách thức làm việc tốt hơn, không thì xoay không kịp, dù có sai sót nhưng thấy cũng vui, đã làm xong tuy chưa tốt !!!
Làm cán bộ Đoàn không dễ chút nào, khi lớp đại học không cố định giờ học, không đủ số lượng và không quan tâm nhau như cái thời tụi nó còn là HỌC SINH!
THỨ 5 là ngày dậy trễ lặp lại như vòng tuần hoàn, vẫn nhớ là học KTX nhưng nản quá, tiết Địa may thay là các nhóm thuyết trình, thấy ngớ ra khi nhóm mình làm không tốt, bản thân mình cũng tệ, không biết tí gì về Powerpoint, tệ quá, chẳng làm gì được cho nhóm, toàn viện cớ không biết, không biết thì không học làm sao ??? cứ thế mà sao học được, hoạt động được khi sự LƯỜI BIẾNG đang xâm chiếm con người ta?
Trưa THỨ 5 lại gây chuyện với NGƯỜI, thật là chán, vì áp lực, vì mệt mỏi mà không biết cách nhường nhau, toàn NGHỊCH theo cách không thể chấp nhận được, được rồi, được rồi, ta biết ta sai, nhưng cũng phải lắng nghe ta đi, có được không ? 
Nhưng có biết ta thế nào mà lắng nghe, hoạt động trên lớp thì không xong, Lớp trưởng còn lớn tiếng TRÁCH ta vô cớ ? Phải 11h45 mới đặt chân trước của phòng, nhìn thấy nào rau, nào chả cá...mới nhớ là chưa nấu ăn, còn để nhỏ BẠN THÂN phải về lại bên nhà mà ăn trưa, vội vàng nấu nấu nướng nướng, kết quả 13h mới được ăn trưa ??? Mệt mỏi kinh khủng, ngồi ngẩn người rồi tự học, chứ chả còn muốn NGHỈ NGƠI làm gì !
THỨ 6, ngày cuối tuần, mệt đứt hơi, lại dậy trễ, ơi trời ơi, chạy như điên, vẫn theo sau đuôi xe, @@. Chờ chuyến tiếp ,đứng ngộp thở, chen không còn chỗ chen, có thể nói sinh viên CÓ THÚ VUI cúa sinh viên, NHÀN NHÃ , sung sướng là không xong, thở dài một tiếng để AN ỦI mình, ôi sướng chán !
Lại hoạt động, lại quên nữa, thu tiền Đoàn, làm thẻ Đoàn cho mấy đứa trong lớp, và vân và vân vân ...dường như ta đã mang bệnh LÃNG từ lúc nào ta không nhớ, không nhớ nữa !!!
Những giờ học của lớp đại học TỰ DO không thể tả ( trừ tiết Anh Văn ) ta là ta không kể tội thầy được, trình độ HÀNH HẠ sinh viên đạt cấp cao, không ru ngủ, không ca đàn gì, chỉ CÓ bài tập, từ vựng và "NOT VIETNAMESE"...,
Chẳng biết hôm nay đã trải qua với cảm giác gì, vài tin nhắn, vài dòng chữ, một đống cảm xúc, nói sao nhỉ, à, một phát hiện được xem là THÚ VỊ trong ngày của cả ta và nhỏ bạn, có hai anh rất chi là DỄ THƯƠNG mới chuyển đến trên lầu 3, tư dưng nhỏ bạn có ý tưởng thường xuyên lên sân thượng HÓNG GIÓ =)). Không tệ chứ nhỉ, khi ta đang rất THOẢI MÁI thế này...^^
Vấn đề là ta chưa ăn tối,mặc kệ thôi, viết lan man thế cho vui tý, biết ai đọc nổi, ta đọc thôi, viết cho cảm xúc mà, cớ gì phải trích , phải tóm nhỉ ???
Chưa hết tuần mà, hết tuần học thôi, chủ nhật vẫn đi thi đây này,chưa cắt được kính nữa, vẫn bị người ta giận,..ức ghê cơ >"< Thôi ta kệ ....
Chờ, ta chờ nhỏ bạn tắm xong thì biến thôi, tối nay lòng vòng thành phố, tự cho ta cái quyền TỰ DO ...
Nhưng mà....hình như... ta vẫn YÊU ĐỜI quá cơ !!! =)))
♥♥♥

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Con mèo nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with Reseller Hosting , Forum Jual Beli and Business Solutions